Monday, July 11, 2011

sila p'shone at p'nam (mcl version)

hmm, sino kaya 'tong crazy little thing called love stars ng mcl ang tinutukoy ko?

sino pa ba sila? walang iba kundi ang kinaaadikan kong rc-det loveteam. :> :> :>

ayun, last friday kasi kasama ko sila sa sp. e wala akong magawa nun, nakayuko na lang. tapos agaw-pansin talaga yung loveteam na kinaaadikan ko. dahil avid fan nga ako nung dalawa, eto i took pictures of them. :>


tingnan mo naman si p'nam (badet), ang super happy. :>

tapos si p'shone (rc) may pagturo pa. how sweet naman ang dalawa. :>

grabe lang talaga. nakakainggit ang love story ng dalawa e, parang crazy little thing called love lang talaga. kaya binansagan ko silang p'shone at p'nam.

bakit kasi nagtataguan pa ng feelings etong dalawang 'to. kung may magagawa lang ako e. hayy, sana sila na talaga after nine years. (si nam designer na, tapos si shone photographer na *anong konek sa real life?*)

ang masasabi ko lang, i'll be there number 1 avid fan forever. ayieee. :D

0 comments:

Post a Comment