Sunday, July 10, 2011

suk wun nung.

what does "suk wun nung" means?

actually narinig ko lang yung kantang yun sa movie na crazy little thing called love (nako napaghahalataan na akong mahilig sa thai movies). ayun, di ko talaga alam kung anong ikukwento ko dito e.

"someday". that's the meaning.

kasi naman e, may kaibigan akong lagi na lang asa nang asa na balang-araw ganito ganyan. same din sa nakilala ko lang kung saan-saan. tapos ayun bigla ko lang talagang narinig yung thai song na yun kahit alam ko lang dun is yung sukwunnung talaga. :))

hmm, dahil sa mga kwento nila, napapa-someday na rin ako. someday magiging ganito ako, someday magkakaroon ako ng ganito, someday mararating ko rin ang ganito. teka, di dapat sakin ang focus ng blog na to.

hayy, i guess i forgot na the rest na dapat ikukwento ko. yung picture kasi e, wala. di ko pa rin makita cp ko hanggang ngayon.

sukwunnung. :)

2 comments: